17 กรกฎาคม 2555

Love Isn't - Same Same


 
Lyrics VDO

 

Love Isn't - Same Same
 

Do you ever wake up in the morning alone? 
ดู ยู เอฟเว่อ เวค อัพ อิน เดอะ มอร์นิ่ง อะโลน?
คุณเคยตื่นขึ้นมาตอนเช้าคนเดียวบ้างไหม

And do you ever wish that there was some way you could stay at home?
แอน ดู ยู เอฟเว่อ วิช แดท แดย์ วอส ซัม เวย์ ยู คุด สเตย์ แอท โฮม?
และคิดว่าจะมีทางที่คุณจะได้อยู่ที่บ้าน

With somebody who love you and needs you
วิธ ซัมบอร์ดี้ ฮู เลิร์ฟ ยู แอน นีดส์ ยู
กับคนที่รักคุณ ต้องการคุณ

With somebody who helps to complete you
วิธ ซัมบอดี้ ฮู เฮลพ์สฺ ทู คอมพลีต ยู
กับคนที่ช่วยเติมเต็มชีวิตคุณ

But I've made mistakes and I know forsure
บัต ไอวฟฺ เมด มิสเทคสฺ แอน ไอ โนว ฟอร์ชัวร์
แต่ฉันรู้ว่าฉันทำผิดพลาดและเพื่อความมั่นใจ

I won't forget to remember
ไอ โว้นท์ ฟอร์เก็ต ทู รีเมมเบอร์
ฉันจะไม่ทำผิดพลาดอีก 

(*,**,***)

 Love isn't
เลิร์ฟ อิสซึ้นท์

Always as you see it
ออเวย์สฺ แอส ยู ซี อิท
รักไม่ใช่อย่างที่คุณเห็นเสมอไป

Love isn't
เลิร์ฟ อิสซึ้นท์

Always as you dream it should be
ออเวย์สฺ แอส ยู ดรีม อิท ชุด บี
รักอาจไม่ใช่อย่างที่คุณได้เฝ้าฝัน

Love isn't
เลิร์ฟ อิสซึ้นท์

Always gonna find you
ออเวย์สฺ กอนนะ ไฟน์ ยู
รักอาจไม่ได้ตามหาคุณพบทุกครั้ง

But this is love
บัต ดิส อิส เลิร์ฟ
แต่นี่คือความรัก 

Cause you're all I'm thinking of
คอร์ส ยูอา ออล อัม ธิงกิ้ง ออฟ
เพราะคุณนั่นแหละที่ฉันกำลังคิดถึง

I wanna tell you that I'm sorry I didn't mean that
ไอ วันนะ เทล ยู แดท อัม ซอร์รี่ ไอ ดิดเดิลท์ มีน แดท
ฉันอยากจะบอกว่าฉันเสียใจ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

I wanna say I love you but will I hear those words come back
ไอ วันนะ เซย์ ไอ เลิร์ฟ ยู บัต วิล ไอ เฮียร์ โดส เวิร์ดสฺ คัม แบค
ฉันอยากบอกว่ารักเธอ แต่ฉันจะได้ยินคำบอกรักกลับมาหรือเปล่า

From somebody who loves me and needs me
ฟรอม ซัมบอดี้ ฮู เลิร์ฟสฺ มี แอน นีดสฺ มี
จากใครสักคนที่รักฉัน ต้องการฉัน

From somebody who helps to complete me
ฟรอม ซัมบอดี้ ฮู เฮลพ์สฺ ทู คอมพลีต มี
จากใครสักคนที่ช่วยเติมเต็มชีวิตของฉัน

But there's one concern that I must consider
บัต แดย์สฺ วัน คอนเซิร์น แดท ไอ มัสท์ คอนซิเดอร์
แต่มีคนหนึ่งที่กังวลว่าฉันต้องคิดมาก

Before I start to paint my picture
บีฟอร์ ไอ สทาต ทู เพ้นท์ มาย พิคเจ่อร์
ก่อนที่ฉันจะวาดรูปภาพของฉัน 
(*)

 I'm gonna take my chances
อัม กอนนะ เทค มาย ชานเซส
ฉันจะคว้าโอกาสของตัวเอง

I'm gonna lay my heart out on the line (on the line this time)
อัม กอนนะ เลย์ มาย ฮาต เอ้าท์ ออน เดอะ ไลน์ (ออน เดอะ ไลน์ ดิส ไทม)
ฉันจะวางหัวใจไว้นอกกรอบ

I'm gonna love you endlessly
อัม กอนนะ เลิร์ฟ ยู เอ็นด์เลสลี่
ฉันจะรักเธอตลอดไป ความรักของฉันไม่มีวันจบสิ้น

But I'll keep this in the back of my mind
บัต ไอลฺ คีพ ดิส อิน เดอะ แบค ออฟ มาย ไมน์
แต่ฉันจะเก็บความรักนี้ไว้ในใจของฉันเท่านั้น

(**,***)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น